* Trình tự thực hiện
Bên mời thầu gửi quyết định sửa đổi kèm theo những nội dung sửa đổi HSMST, HSMT đến các nhà đầu tư đã mua HSMST, HSMT.
* Cách thức thực hiện:
- Gửi đường công văn
* Thành phần hồ sơ:
- Quyết định sửa đổi kèm nội dung sửa đổi HSMST, HSMT, HSYC;
- Tài liệu khác có liên quan.
* Số lượng hồ sơ: 01 bản
* Thời hạn giải quyết: Không có
* Cơ quan thực hiện: Bên mời thầu
* Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức, cá nhân
* Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Quyết định sửa đổi, nội dung sửa đổi.
* Lệ phí (nếu có và văn bản quy định về phí, lệ phí): Không có
* Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (đính kèm): Không có
* Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục (nếu có):
* Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
-Luật Đấu thầu số 43/2013/QH13 ngày 26/11/2013;
- Nghị định số 30/2015/NĐ-CP ngày 17/3/2015 Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà đầu tư.